Có các kiểu nối mi nào và cách phân biệt chúng


Bạn đang muốn đi thực hiện nối mi nhưng lại chưa biết kiểu nào phù hợp với đôi mắt của mình? Hay bạn đang muốn tìm hiểu về các kiểu nối mi, mỗi kiểu có những ưu điểm và nhược điểm như thế nào? Hiện nay kiểu nối mi nào đang được ưa chuộng, yêu thích nhất?

Nối mi là phương pháp đơn giản, nhanh chóng giúp bạn có được hàng lông mi cong, dài, dày. Không những giúp tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày, nối mi đem lại vẻ đẹp tự nhiên, không gây hại cho mắt. Chính vì vậy ngày càng có nhiều chị em tìm hiểu và sử dụng nối mi.

Vậy có những loại nối mi nào? Làm sao để phân biệt các kiểu nối mi với nhau? Kiểu nối mi nào sẽ phù hợp với bạn nhất? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu từng vấn đề nhé.




Các kiểu nối mi được yêu thích hiện nay

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, khách hàng lại đòi hỏi những phương pháp làm đẹp tiên tiến, phù hợp riêng với từng người. Chính vì vậy, nối mi cũng có rất nhiều cách và được thay đổi từng ngày.

Hầu hết những kiểu nối mi phổ biến hiện nay đều khá đẹp và có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên trong số đó chỉ có một vài loại nối mi được ưa chuộng và sử dụng nhiều như: Nối mi Classic, nối mi thiên thần, nối mi Volume, nối mi hoa hồng đen, nối mi Katun.
Dù là loại nối mi nào thì để có một hàng mi như ý thì bạn cần phải chọn được cho mình nối mi uy tín. Trước khi thực hiện nối mi bạn nên nghe tư vấn của các chuyên viên để có thể chọn lựa được cho mình một loại nối mi phù hợp nhất. Bởi có loại nối mi này phù hợp với nhiều người nhưng với bạn nó lại làm mất đi vẻ tự nhiên mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, khi thực hiện nối mi bạn cần chọn cho mình những chuyên viên có tay nghề cao, kiểm tra chất lượng thuốc trước khi nối. Điều này là cần thiết để tránh xảy ra nhưng hậu quả đáng tiếc không mong muốn trong và sau quá trình nối mi.



Cách phân biệt các loại nối mi với nhau


Như đã nói trên, có rất nhiều các kiểu nối mi, tuy nhiên hiện nay cho có một vài kiểu nối mi được ưa chuộng vì có tính thẩm mỹ cao cũng như an toàn. Mỗi loại nối mi lại sử dụng những kỹ thuật khác nhau, cùng với đó là những dáng mi, kiểu mi, chất liệu mi riêng. Vì thế mỗi loại nối mi sẽ phù hợp với từng sở thích và phong cách mỗi người.

Để tìm được loại nối mi phù hợp với đôi mắt của mình thì bạn cần hiểu và phân biệt các loại nối mi với nhau.

Nối mi Classic

Đây là phương pháp nối mi truyền thống, được thực hiện bằng cách nối từng sợi mi giả vào những lông mi thật của bạn. Sợi mì được sử dụng ở loại classic này có độ dày từ 0,1 đến 0,25mm với số lượng khoảng từ 120 đến 200 sợi với cả nối mi hai mắt.

Để thực hiện nối mi loại này, chuyên viên cần vệ sinh mắt của bạn thật kỹ, sau đó nhúng từng sợi mi giả vào một loại keo chuyên dụng có khả năng kết dính chặt chẽ với mi thật của bạn. Chuyên viên sẽ thực hiện lần lượt theo thứ tự để giúp lông mi được đều và đẹp nhất.

Loại nối mi Classic này thường sẽ được những cô nàng nhẹ nhàng, thích phong cách trong veo, tự nhiên, Hàn Quốc yêu thích sử dụng. Đây sẽ là phương pháp tốt nhất nếu bạn phân vân không biết đâu là loại nối mi thích hợp với mình.


Nối mi Volume

Đây là loại nối mi sẽ thích hợp cho những cô nàng thích lối trang điểm đậm, thường xuyên trang điểm, theo phong cách Châu Âu. Bởi lẽ, nối mi Volume là loại nối mi giúp làm dày mi lên gấp nhiều lần bằng cách nối nhiều sợi mi giả cùng một lúc lên mi thật của bạn. Từ đó, hàng lông mi của bạn sẽ trở lên dày hơn rất nhiều so với bình thường đấy.

Cũng vì yếu tố phải nối nhieuf mi cùng một lúc, nên để giúp lấy lại vẻ tự nhiên thì những sợi mi được sử dụng để nối mi Volume sẽ rất mềm mại,.mỏng nhẹ. Mỗi sợi mi sẽ chỉ có độ dày 0,07mm mà thôi. Một điểm đặc biệt của loại nối mi này đó chính là những sợi mi có độ dài bằng nhựa, tạo hiệu ứng cho mi dày lên đến tối đa nhất.

Nối mi hoa hồng đen

Đây chắc có lẽ là loại nối mi được các cô nàng Việt Nam yêu thích nhất bởi nó phù hợp với tính cách nhẹ nhàng và lối trang điểm trong veo. Đặc điểm nổi bật của loại nối mi này chính là anwmf ở những sợi mi không bằng nhau, tạo nên nét tự nhiên như thật cho hàng lông mi của bạn.

Không chỉ vậy, loại nối mi hoa hồng đen còn sử dụng những sợi mi mỏng, mềm mại và rất nhẹ, không gây ra cảm giác nặng nề sau khi nối mi.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ cho bạn là với loại nối mi hoa hồng đen này thường có giá cao hơn so với những loại nối mi khác. Bởi lẽ với phương pháp này đòi hỏi chuyên viên phải có tay nghề cao thì mới đảm bảo được chất lượng, kết quả nối mi cho bạn được.



Nối mi thiên thần


Nghe tên thôi là bạn đã thấy loại nối mi này thiên về sự trong trẻo, tự nhiên và yêu cầu kỹ thuật khó rồi phải không? Và đúng như vậy, nối mi thiên thần cũng là loại nối mi được nhiều cô gái lựa chọn, cách nối mi này sử dụng 2 sợi mi xòe có hình chữ V để gắn vào mi thật, giúp mi trông dày hơn.


Một ưu điểm lớn của loại nối mi thiên thần là nó có độ bền tốt, rất chắc chắn, giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài.

Xem thêm: Nối mi xong kiêng nước bao lâu

Nối mi Katun

Nói một cách dễ hiểu nhất thì nối mi Katun chính là loại nối mi kết hợp giữa phương pháp Classic và nối mi Volume. Hàng lông mi của bạn sẽ trở lên vừa dài vừa dày nhưng vẫn có được nét tự nhiên không quá đậm nét.

Loại nối mi Katun cũng rất dễ kết hợp với mọi lỗi trang điểm nên cũng là lựa chọn tốt khi bạn phân vân không biết kiểu nào phù hợp với mắt của mình.

Nối mi là phương pháp hữu hiệu, giúp bạn sở hữu hàng lông mi, cong, dài nhanh chóng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian môi khi trang điểm chỉ với nối mi. Để có hàng lông mi đẹp như ý thì việc chọn lựa được loại nối mi là điều rất quan trọng.

Hy vọng với những chia sẻ ngày hôm nay, bạn đã hiểu rõ về những loại nối mi đang được yêu thích nhất. Đồng hời phân biệt được các loại nối mi với nhau để từ đó chọn được cho mình phương pháp nối mi đẹp và phù hợp nhất cho mình.

Nhận xét